CÔNG TY XÂY DỰNG AN CƯ: 36 BÀU CÁT, P.14, Q.TÂN BÌNH, TPHCM Tel: 028 667 222 88 - DD: 0933.834.369 Mr Trực Liên Hệ - Công Ty An Cư - CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG AN CƯ - CONG TY XAY DUNG UY TIN
Tin Tức Sự Kiện

Liên Hệ - Công Ty An Cư

cong ty xay dung nha pho, cong ty xay dung nha o uy tin, don gia xay dung nha pho tphcm, xay nha dep, thiet ke va xay nha dep, tu van thiet ke mien phi,thiet ke nha pho, thi cong nha pho, chuyen thiet ke va thi cong nha pho, thiet ke xay dung nha dep, cong ty thiet ke nha o, cong ty thiet ke xay dung nha, thiet ke mau nha dep, thau xay dung nha o

THÔNG BÁO!
ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG VÀ NHU CẦU THỰC TẾ, CÔNG TY AN CƯ ĐÃ CHUYỂN TOÀN BỘ THÔNG TIN QUA WEB: https://xaydungancu.com.vn/, QUÝ KHÁCH HÀNG GHÉ WEB MỚI ĐỂ THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT 

Xây dựng nhà ở là vấn đề của cả đời người, việc tìm hiểu và lựa chọn một công ty xây dựng uy tín hay một nhà thầu xây dựng uy tín để trao trọn niềm tin là điều mà tất cả mọi chủ đầu tư quan tâm và tìm hiểu.

Nắm được nhu cầu và những tâm tư của khách hàng, công ty xây dựng AN CƯ tự tin là đơn vị thiết kế thi công xây dựng với quy trình khép kín và chuyên nghiệp như, miễn phí thiết kế hoàn chỉnh, xin phép xây dựng, hoàn công đổi sổ và các dịch vụ như thi công nội thất với việc thành lập xưởng mộc, siêu thị tranh trang trí cho khách hàng chọn gói thi công trọn gói, và xưởng sản xuất thi công cửa nhôm, cửa sắt cho khách hàng chọn gói thi công phần thô.


Với phương châm khách hàng ngồi nhà mà suy nghĩ chọn lựa và kiểm tra chất lượng trong suốt quá trình hoàn thiện căn nhà mơ ước



Cam kết hợp đồng thầu rỏ ràng - minh bạch, đội thợ thi công chuyên nghiệp không bán thầu, đặt biệt thợ thi công điện - nước, sơn nước tuyệt vời, kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt huyết 100%



Sử dụng vật tư chính hãng, đúng thoả thuận với hợp đồng, tuyệt đối không đưa vật tư giả, kém chất lượng và công trình. Bao kiểm tra, kiểm định và chịu phạt lỗi vi phạm 50 triệu đồng nếu chủ đầu tư phát hiện công ty vi phạm...



CTY Đầu Tư Phát Triển Xây Dưng AN CƯ chân thành cảm ơn quý vị!

Các yêu cầu, ý kiến đóng góp của quí vị luôn được chúng tôi ghi nhận và trả lời trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quí vị với tinh thần làm việc và trách nhiệm cao nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào theo địa chỉ hoặc theo mẫu dưới đây:


ĐC: 36 BÀU CÁT 7, P.14, TÂN BÌNH, HCM

Điện thoại: (028) 667 222 88 - Fax (028) 667 222 88 Văn Phòng-Kế Toán

Website: xaydungancu.com
Tư vấn 24/24: 0933 834 369
Email: xaydungancu@gmail.com
Chia sẻ với... :

63 nhận xét:

  1. Chào quý công ty!
    Cho tôi hỏi bên mình còn có nhu cầu tuyển kỹ sư ngành xây dựng không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ghé công ty để nạp hồ sơ ứng tuyển cho vị trí kỹ sư giám sát nha

      Xóa
    2. giờ công ty mình còn tuyển kỹ sư xây dựng không ạ?

      Xóa
    3. công ty còn tuyển kỹ sư xây dựng không ạ?

      Xóa
    4. Chào công ty An Cư,
      Mình là kỹ sư mới ra trường, không biết công ty có nhu cầu tuyển kỹ sư chưa có kinh nghiệm hay không? nếu có thì có thể là thiết kế hay thi công!

      Xóa
    5. Bạn ghé công ty để nạp hồ sơ ứng tuyển cho vị trí kỹ sư giám sát thi công nha, hiện phòng thiết kế bên mình đã đầy đủ nhân lực

      Xóa
    6. Nhằm góp phần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác quản lý đầu tư. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI, thông báo tổ chức các khóa học nghiệp vụ xây dựng như: đấu thầu, quản lý dự án, tư vấn giám sát, chỉ huy trưởng, định giá. .. vào thời gian địa điểm cụ thể như sau:
      Vào ngày : Lớp đấu thầu cơ bản(lớp ngày).
      Khóa 1: Ngày 16/10/2015
      Khóa 2: Ngày 23/10/2015
      Lớp quản lý dự án,tư vấn giám sát, định giá,...(lớp tối)
      Khóa 1: Ngày 15/10/2015
      Khóa 2: Ngày 23/10/2015
      tại Tiền sảnh nhà B, Học viện Hành chính QG, số 10, đường 3/2, P12, Q10, Tp HCM. (chi tiết các khóa học xin xem file đính kèm).
      Các đơn vị, cá nhân có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo, xin liên hệ đăng ký và tư vấn qua:
      Hotline: 0916 167 548 Gặp Ms Ly Ly
      Email: daotaoxaydung029@gmail.com
      daotaoxaydung264@gmail.com
      Xin trân trọng cảm ơn!

      Xóa
  2. chúng tôi bên đội chuyên thi công đào móng, đập phá nhà và khoan cắt bê tông..., rất mong được cộng tác cùng quý công ty.
    nếu cần xin liên hệ: 0976792629 (Mr Nhân)
    xin trân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cảm ơn bạn đã quan tâm, bên công ty hiện có đội ngũ thợ thi công khá đầy đủ, khi nào có nhu cầu bên mình sẽ liên hệ bạn.

      Xóa
    2. Trước tiên, Công Ty CP TMDV Tổng Hợp DFV xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ thương hiệu Đá Marble trắng Ngọc Yên Bái của Công Ty trong thời gian qua.
      Trước tình hình biến động giá cả của thị trường xây dựng, và thời gian thi công thực hiện các công trình kéo dài sẽ dẫn đến sự trượt giá của vật liệu xây dựng trong quá trình thực hiện dự án. Từ đó làm thay đổi tổng mức đầu tư của dự án, ảnh hưởng đến nguồn vốn và tiến độ hoàn thành. Trong khi đó, các ngân hàng liên tục thắt chặt tín dụng đầu tư, khách hàng không chịu hợp tác để thanh toán tài chính cho các hạng mục đã và đang dần được hoàn thành bởi thiếu lòng tin vào chủ đầu tư… vì vậy càng gây ảnh hưởng lớn đến tiến độ bàn giao các sản phẩm cho khách hàng cũng như các hạng mục mà chủ đầu tư xây dựng.
      Với kinh nghiệm là một nhà cung cấp vật liệu xây dựng cho các dự án lớn,chính lúc này chúng tôi thiết nghĩ phương án nhằm khắc phục và giải quyết những khó khăn trên cần phải có sự liên kết giữa các doanh nghiệp thực sự có năng lực cùng nhau hợp tác kinh doanh tạo ra hiệu quả.
      Khi các doanh nghiệp hợp tác cùng DFV thì toàn bộ vật liệu xây dựng do DFV cung cấp sẽ không bị thay đổi giá như: Đá ốp lát, đá xây dựng, phào bằng đá, sỏi, gạch không nung để xây dựng tường ngăn, tường chịu lực, các loại sản phẩm trang trí nội, ngoại thất bằng đá…. trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng ký kết giữa hai công ty( góp phần ổn định tổng mức đầu tư của Dự án mà Quý công ty đã và đang triển khai)
      Hiện tại chúng tôi sở hữu hợp pháp hai mỏ đá trắng và mỏ đá đen lớn nhất Việt Nam tại Lục Yên- Yên Bái đảm bảo có nguồn nguyên liệu lớn cung cấp cho sản xuất, đồng thời chúng tôi trực tiếp khai thác và có nhà máy sản xuất riêng tiết kiệm được các chi phí tạo ra sản phẩm có giá cạnh tranh nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Công ty chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ, hợp tác các chủ dầu tư 50% giá trị thanh toán; 50% giá trị còn lại cho phép trả chậm cho đến cuối dự án, hoặc khi dự án hoàn thiện mà chủ đầu tư có nhu cầu thanh toán trả bằng phương pháp bán lại sản phẩm của mình cho DFV theo mặt bằng giá của quý công ty. ( với phương thức này chắc chắn quý công ty sẽ không cần đến sự huy động tín dụng ngân hàng, khách hàng mà bảo đảm sự chủ động, hiệu quả kinh doanh và tiến độ của dự án xây dựng)
      Với phương án kinh doanh trên chúng tôi rất mong các doanh nghiệp cùng phối hợp để tạo dựng nên sự liên kết theo mô hình mới vững chắc và hiệu quả. Sự liên kết này được mở rộng cho các đối tác là : Các nhà đầu tư, các nhà thầu, nhà tư vấn thực hiện các công trình xây dựng .
      Rất mong nhận được sự hợp tác.
      LH Mr Tính 0906 361 349

      Xóa
  3. chúng tôi bên đội chuyên thi công đào móng, đập phá nhà và khoan cắt bê tông..., rất mong được cộng tác cùng quý công ty.
    nếu cần xin liên hệ: 0976792629 (Mr Nhân)
    xin trân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cảm ơn bạn đã quan tâm, bên công ty hiện có đội ngũ thợ thi công khá đầy đủ, khi nào có nhu cầu bên mình sẽ liên hệ bạn.

      Xóa
  4. Gửi lời chào đến CTY An Cư!
    Cty chúng tôi chuyên phân phối và hoàn thiện sàn Gỗ Công Nghiệp mang thương hiệu Eurostyle ( Công Nghệ Đức ), rất mong được sự hợp cùng với Cty bạn.
    - Giá cả cạnh tranh hợp lý
    - Chất lượng và mẫu mã...
    ************************************************************************************
    Cty TNHH TM-DV TTNT T&T
    18D Cộng Hòa, Tân Bình, TP.HCM ( Cộng Hòa Graden )
    Đt: 0936.975.393 - Mr Toàn ( GĐ )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thanks bạn đã quan tâm, bên mình sẽ liên hệ bạn sớm

      Xóa
  5. Công ty H-P-N trân trọng gởi đến Quý đối tác lời chào, lời chúc sức khỏe, thành đạt và phát triển !
    Công ty chúng tôi chuyên phân phối máy lạnh điều hòa không khí chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Daikin,LG, Panasonic, Misubishi, Aikibi...
    Đặt biệt, công ty chúng tôi trực tiếp nhập khẩu máy lạnh nội địa từ Nhật Bản (Loại Inverter R410), chất lượng sp từ 80-90% so với máy mới, Giá với mức tiết kiệm khoảng 50% so với máy thường, Bảo hành tại Cty H-P-N
    - Sp chất lượng, Dịch vụ tốt nhất
    - Giá cả cạnh tranh và hợp lý
    - Chế độ hậu mãi tận tình, chu dáo
    - Luôn đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu
    Công ty rất mong nhận được sự hợp tác và phản hồi của Quý công ty

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn vui lòng cho bên mình bản báo giá và chế độ bảo hành bảo trì uy tín nhất, công ty xây dựng AN CƯ sẽ liên hệ với bạn khi bên bạn có chế độ tốt nhất cho khách hàng của AN CƯ

      Xóa
  6. Chào cty An Cư,
    Tôi đang muốn xây dựng 1 căn nhà trên nền đất 3,5x13,5m ( hiện tại là nhà cấp 4).
    Dự tính xây dựng như sau:
    Trệt: Để xe, phòng ăn +bếp + WC
    Lửng : Phòng khách ( 30m2)
    Lầu 1 : 2 phòng ngủ, 1 WC
    Lầu 2 : 1 Phòng ngủ, 1WC, sân thượng, lợp mái tole
    Lấy ánh sáng phía trước nhà, cầu thang và giếng trời cuối nhà.
    Mong quý Cty tư vấn, thiết kế cho tôi và báo giá cho tôi theo goi thầu trung bình - chìa khóa trao tay
    Rất mong nhận được phản hồi sớm từ cty.
    Xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ cảm ơn anh đã quan tâm đến côn ty AN CƯ
      dự toán kinh phí xây dựng gói thầu trọn gói vật tư trung bình như sau:
      Trệt: 3.5x13.5x100%=47.25 m2
      lửng: 30m2 theo yêu cầu của anh
      lầu 1: 47.25m2
      lầu 2: 47.25
      sân thượng+mái ton: 47.25m2
      tổng diện tích: 47.25x4+30 = 219m2
      đơn giá trọn gói cho vật tư trung bình là 4.7tr/m2
      tổng kinh phí dự trù là: 219x4.700.000 = 1.030.000.000
      đơn giá trên chưa bao gồm chi phí cọc bê tông hay cừ tràm gia cố nền móng và thuế VAT hoàn công
      mọi thắc mắc anh liên hệ 0933 834 369 để được giải đáp và tư vấn kỹ hơn, Thân ái

      Xóa
  7. minh la doi xay dung rat mong duoc hop tac voi cong ty
    sdt ;0933950335 (thai)

    Trả lờiXóa
  8. CÔNG TY TNHH TM TÂN THUẬN PHÁT
    ĐC: 453/5/10A Tỉnh Lộ 43, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    ĐT: (08) 37297053 – DĐ: 0933832723


    BẢNG BÁO GIÁ
    BẢNG GIÁ TỔNG HỢP CỬA ĐI, CỬA SỔ CAO CẤP NHỰA UPVC
    ( Bao gồm phần khung, cánh cửa, phụ kiện GQ và kính )


    STT
    Sản phẩm Diện tích (1m2) Đơn giá áp dụng kính 8mm cường lực
    (VNĐ)
    01 Cửa sổ trượt (lùa) 2 cánh 1 1.400.000
    02 Cửa đi trượt (lùa) 2 cánh 1 1.500.000
    03 Cửa sổ trượt (lùa) 4 cánh 1 1.700.000
    04 Cửa đi trượt (lùa) 4 cánh 1 1.800.000
    05 Cửa sổ 1 cánh mở quay 1 1.700.000
    06 Cửa sổ 2 cánh mở quay 1 1.700.000
    07 Cửa sổ 4 cánh mở quay 1 1.800.000
    08 Cửa đi 1 cánh mở quay kính suốt 1 1.850.000
    09 Cửa đi 2 cánh mở quay kính suốt 1 1.900.000
    10 Cửa đi 1 cánh mở quay trên kính dưới pano 1 1.900.000
    11 Cửa đi 2 cánh mở quay trên kính dưới pano 1 1.900.000
    12 Cửa đi 4 cánh mở quay kính suốt 1 2.300.000
    13 Vách kính cố định 1 1.000.000

    Ghi chú: - Đơn giá trên bao gồm lắp đặt và hoàn hiện trong TP. HCM
    - đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
    - Áp dụng kính 8mm cường lực – lõi thép gia cường tiêu chuẩn Nhật Bản – phụ kiện GQ có chứng chỉ rõ ràng.
    - Thanh Profile theo tiêu chuẩn Châu Âu bảo hành 7 năm về màu sắc và độ công vênh co ngót

    HCM, ngày 20 tháng 06 năm 2014
    Công ty Tân Thuận Phát

    Trả lờiXóa
  9. Cua hang minh chuyen sua chua may laptp, may tinh bang, phuc hoi pin lap top. quy cong ty co nu cau xin lien he binhlaptop.com.vn

    Trả lờiXóa
  10. Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Đất Mới trân trọng gởi đến Quý đối tác lời chào, lời chúc sức khỏe, thành đạt và phát triển !
    Công ty chúng tôi chuyên phân phối thiết bị nhà bếp ( Bếp, Vòi chậu, Máy hút mùi,.......) của hãng Teka, Cata xuất xứ từ Châu Âu ( Tây Ban Nha )

    Công ty chúng tôi cam kết:

    - Sp chất lượng, Dịch vụ tốt nhất
    - Giá cả cạnh tranh và hợp lý
    - Chế độ hậu mãi tận tình, chu dáo
    - Luôn đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu

    Mọi thông tin liên hệ qua:
    Số điện thoại : 0164.360.6362 ( Gặp Vũ )
    Hoặc gọi qua số điện thoại : 08.3742.5107 ( Gặp Vũ )

    Công ty rất mong nhận được sự hợp tác và phản hồi của Quý công ty

    Trả lờiXóa
  11. Công ty TNHH TM DV CK XD ĐỨC LÊlúc 11:37 4 tháng 12, 2014

    Thân chào: BGD công ty XD An Cư
    Công ty Đức Lê trân trọng gửi lời chào và lời chúc thành công tới quý công ty.
    công ty chúng tôi là đơn vị chuyên gia công, lắp dựng các cấu kiện kim loại, kết cấu nhà thép tiền chế, nhà xưởng...đã được nhiều nhà đầu tư, nhà thầu đánh giá cao về chất lượng công trình, đội ngũ chuyên nghiệp và giá thành rất cạnh tranh trong cùng lĩnh vực.
    Hôm nay cho phép tôi thay mặt công ty ĐứcLê gửi tới công ty An Cư lời chúc tốt lành và lời chào hợp tác cùng quý công ty.
    Đức Lê hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác cùng nhà thầu uy tín như quý công ty
    Trân trọng!

    Lê Đức Thọ
    P. Giám Đốc
    Công ty TNHH TM DV CK XD Đức Lê
    H.p: 0903 180 856 / 0989 950 028
    Email: inforduclecompany@gmail.com

    Trả lờiXóa

  12. Xin chào bạn…
    mình là Phạm Tuấn Ngọc nhân viên của công ty cổ phần liên doanh Sơn Thế Kỷ
    mình gửi liên hệ này mong nhận được sự liên kết hợp tác từ phía công ty bạn.
    nếu các bạn có nhù cầu về sơn nội thất, ngoại thất, sơn chống thấm, sơn sàn… bên mình sẽ cung cấp cho bên bạn với giá hữu nghị nhất…
    bạn tham khảo sản phẩm tại: http://sontheky.vn/San-pham/SON-TEXTRA-WHITE-HOUSE.aspx
    báo giá sản phẩm tại: http://sontheky.vn/Download.aspx
    Địa chỉ: Trụ sở chính: 17 Phố Nam Dư – Lĩnh Nam-Hoàng Mai – Hà Nội.
    điện thoại: 097 75 76 770
    cảm ơn vì đã đọc tin và rất mong nhận được phản hồi từ công ty bạn.

    Trả lờiXóa
  13. Chao cty an cu .
    Tôi có căn hộ chung cu 112m bên CDT giao thô .
    tôi muốn nhò bên cty an cu hoan thiên can hộ . Bao gồm nội thât chìa khóa giao tay
    mong bạn báo giá som

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thông tin để bên em báo giá cho anh/chị là gì?

      Xóa
  14. mình là Hoa bên Công Ty TNHH TM XD Cách Nhiệt Việt Nam​ là một trong những công ty chuyên nhập khẩu, gia công và cung cấp các loại vật liệu cách âm-cách nhiệt-chống cháy, phụ kiện ngành cách nhiệt-cách âm, Gas lạnh, thiết bị điều hòa không khí tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
    Sản phẩm của công ty chúng tôi được ứng dụng rộng rải trong các lĩnh vực như sau:

    Về cách âm: Cách âm vũ trường, Bar, Karaoke, Nhà hát, rạp chiếu phim, phòng hội nghị, hội trường, cách âm nhà xưởng, đường ống thiết bị công nghệ, cách âm-tiêu âm phòng máy phát điện, tiêu âm ống gió, cách âm trong đường ống nước xã sinh hoạt trong cao ốc, tòa nhà cao tầng,...

    Về cách nhiệt: Cách nhiệt lò hơi, đường ống hơi, đường ống dẩn dầu, khí đốt, đường ống công nghệ, thiết bị nhiệt, cách nhiệt lò nung gốm sứ, lò luyện kim, cách nhiệt hệ thống lạnh trung tâm, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị lạnh, kho lạnh, cách nhiệt nhà xưởng, vách ngăn cách nhiệt-cách âm cho các cao ốc văn phòng, cách nhiệt hệ thống ống nước xã,...
    Về Chống cháy: Chống cháy xuyên tầng, lối thoát hiểm tòa nhà cao tầng,....và 1 số ứng dụng khác lắp đặt trong xây dựng dân dụng và công nghiệp.
    Mình gửi liên hệ này mong nhận được sự liên kết hợp tác từ phía công ty bạn.
    nếu bên bạn có nhù cầu về cách nhiệt, cách âm… bên mình sẽ cung cấp cho bên bạn với giá tốt nhất…
    Lh: Ms.Kim Hoa - 0903 153 910
    mail: kimhoagl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Kính chào Qúy công ty
    Trước tiên, Công Ty Cổ Phần Cửa Nhựa Châu Âu Prowindow xin gửi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe đến quý khách hàng đã quan tâm, ủng hộ thương hiệu cửa nhựa Prowindow của Công Ty trong thời gian qua.
    Công Ty Cổ Phần Cửa Nhựa Châu Âu Prowindow chuyên tư vấn sản xuất, cung cấp và lắp đặt các loại Cửa nhựa lõi thép uPVC, Cửa nhôm kính cao cấp, Mặt dựng kính nhà cao tầng, Cửa tự động, ... theo tiêu chuẩn Châu Âu mang thương hiệu Prowindow đem lại sự hài lòng của quý khách .
    Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những triển vọng tốt hơn cho sự hợp tác với Quý công ty nhằm tối đa hóa lợi ích cho đôi bên. Sự hợp tác đôi bên cùng có lợi và lâu dài là mục tiêu quan trọng mà chúng tôi hướng đến. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất. và hài lòng với sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.
    Trân trọng cảm ơn!
    Liên hệ với chúng tôi qua mọi hình thức
    Địa chỉ liên hệ: call/zalo: 0902814693 (mis Huyền)
    Email: prowindowchauau@gmail.com Website: http://prowindow.com.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/cuaProwindow

    Trả lờiXóa
  16. Công ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng chuyên sản xuất và cung ứng các loại ống nhựa chất lượng cao CPVC, UPVC, HDPE, PPR, phụ tùng ống và keo dán ống chất lượng cao phục vụ cho các ngành: công trình nhà xưởng, khu chung cư cao tầng, công trình cấp thoát nước, bưu chính viễn thông, điện lực, công trình xây dựng và nhà ở với chiết khấu cao, giá cạnh tranh, giao hàng tận nơi theo yêu cầu khách hàng.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Phòng kinh doanh: Nguyễn Minh Tâm
    Di động: 0949.000.549
    Email: tamminhhungplast@gmail.com
    Rất mong nhận được sự hợp tác với quý khách hàng!

    Trả lờiXóa
  17. Chào Công ty An Cư,

    Tôi muốn xây nhà trên nền đất 3.5x11.4m (hiện tại là nhà cấp 4) có tường chung với hai nhà liền kề. Mặt tiền hẻm hiện hữu là 5m., lộ giới 8m. Nhà đang có sân 1.5m nằm trong qui hoạch.
    Tôi dự tính xây dựng như sau:
    - Trệt : phòng khách, bếp, ăn và wc cuối nhà.
    - Lầu: 1 phòng ngủ lớn có wc trong phòng và 1 phòng sinh hoạt nhỏ không xây tường (có thể làm phòng ngủ sau này khi cần thiết).
    - Tầng thương: phía sau là phòng giặt, phơi; phía trước trồng cây.

    Cầu thang được bố trí bên hông nhà, lấy sáng ở cuối và góc đầu nhà.
    Mong quý Cty tư vấn, thiết kế cho tôi và báo giá cho tôi theo gói thầu khá - chìa khóa trao tay
    Rất mong nhận được phản hồi sớm từ cty.
    Xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh/Chị vui lòng để lại số phone hoặc email để được tư vấn kỹ hơn, holine 0933 834 369

      Xóa
  18. Công ty Cổ Phần SmarTech là Nhà Phân Phối Độc Quyền thiết bị thông minh SmartHome và một số thương hiệu khác. Xin vui lòng vào webbsite: www.smartechvn.com để tìm hiểu thêm danh mục sản phẩm. Hy vọng sẽ được sự Quý Công Ty!
    Trần Minh Quân - 0916.859.853
    quansmartech@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Chào bạn,
    Tôi muốn xây dựng nhà trên nền đất 3,5x13,5m ( hiện tại là nhà cấp 4).
    Trệt: phòng khách, phòng ăn +bếp + WC
    Lầu 1 : 2 phòng ngủ, 2 WC
    Lầu 2 : 1 Phòng ngủ, 1WC, 1 phòng thờ, sân thượng nhỏ o trước, mái bê tông cốt thép.
    Lấy ánh sáng phía trước trước nhà, cầu thang và giếng trời ở giữa nhà.
    Mong quý Cty tư vấn, thiết kế cho tôi và báo giá cho tôi theo gói thầu chìa khóa trao tay.
    Rất mong nhận được phản hồi sớm từ cty.
    Xin cám ơn!

    Trả lờiXóa
  20. Chào Bạn,
    Tôi muốn xây nhà trên nền đất 3.8 x 14m (hiện tại là nhà cấp 4)
    Tôi dự tính xây như sau:
    1. Trệt : phòng khách, phòng ăn + bếp + WC
    2. Lầu 1 : 2 phòng ngủ, 2 WC. phía sau va trước đều co lan can khỏang 1m
    3. Lầu 2 : sân thượng nhỏ ở trước, phòng thờ, phòng ngủ + WC
    lấy sáng từ phía trước và sau nhà, và giếng trời ở giữa nhà.
    Rất mong công ty tư vấn, thiết kế và báo giá cho tôi theo gói chìa khóa trao tay.
    Xin cám ơn.
    Vui long gởi theo dia chi email sau : nhanhk142002@yahoo.com

    Trả lờiXóa

  21. Tp. Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 08 năm 2016
    THƯ NGỎ
    Kính gửi:BGD CTY

    Công ty Cổ Phần Thiết Bị Vệ Sinh Và Trang Trí Nội Thất Huy Hoàng
    Thàn gửi lời chào trân trọng đến Quý Công ty và rất mong được cùng hợp tác trong lĩnh vực cung cấp thông tin kỹ thuật, phục vụ tư vấn sử dụng thiết bị nội thất cho khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.
    Hiện tại chúng tôi hợp tác cùng cty TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI SÀI GÒN 3 và phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng Atmor,Vortice,Manhattan,Morris,Star…
    Chúng tôi gửi kèm tới Anh, Chị một số tài liệu thể hiện năng lực,trong lĩnh vực kinh doanh với bề dày 14 năm hoạt động qua nhiều công trình trọng điểm tại Việt Nam và hy vọng được trở thành đối tác cùng Quý công ty.
    Qua thư này, chúng tôi bày tỏ mong muốn được làm việc trực tiếp cùng Anh, Chị trong thời gian sớm nhất nhằm giới thiệu rõ nét việc hợp tác cụ thể của công ty chúng tôi.
    Kính thư!
    T/M. CTY CP THIẾT BỊ VỆ SINH VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT HUY HOÀNG
    Số điện thoại lien lạc :
    Mr Dũng (Giám đốc) : 0909328328
    Mr Tín (Trưởng phòng kinh doanh) : 0938487173
    GIÁM ĐỐC
    TRẦN THANH DŨNG

    Trả lờiXóa
  22. THƯ NGỎ

    CÔNG TY TNHH SX – TM – DV QUANG TUẤN gửi lời chúc sức khỏe, thành công và phát triển đến quý khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung ứng các mặt hàng bảo hộ lao động như:
    - Quần áo: Quần áo bảo hộ lao động, quần áo jean điện lực, quần áo công nhân trong mọi lĩnh vực, ngành nghề, quần áo blue, quần áo kaki, quần áo đồng phục học sinh, sinh viên, nhà hàng, tổ chức sự kiện, hội thảo, quà tặng khách hàng, quảng cáo thương hiệu,…, Áo liền quần, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng, khuyến mãi, áo thun cá sấu, áo phản quang……
    - Giày , ủng : Giày bảo hộ lao động, giày sĩ quan, giày mũi thép, giày chống đinh chống trơn trượt, chống dầu, giày landmaster, giày vải asia, giày vải thành công, giày vải thượng đỉnh, giày thấp cổ, giày cao cổ, giày bata, ủng bảo hộ lao động, ủng caosu, ủng chống axit,...
    - Nón – Mũ : Nón bảo hộ lao động, nón tai bèo, nón vải, nón quảng cáo, nón quà tặng, khuyến mãi, mũ lưỡi trai, nón kết, nón công nhân, nón du lịch, nón thể thao, nón cộng tác viên, nón đồng phục, nón học sinh, sinh viên,...
    - Áo mưa: Áo mưa măng tô, áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, áo mưa quảng cáo, quà tặng khuyến mãi, áo mưa dù, áo mưa hai đầu, áo mưa rạng đông, …với đủ các kiểu dáng và màu sắc phong phú.
    Ngoài ra công ty nhận in thêu theo yêu cầu của quý khách hàng.
    Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ phòng kinh doanh:
    Điện thoại: 0906.795.325 (gặp Ms. Ngân)
    Website: thoitrangvabaoho.com
    Rất vui được hợp tác.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi có diện tích đất 5*22m tại Phú xuân, Nhà Bè. Nay tôi muốn xây 1 nhà cấp 4 loại 1 tầng trệt. Do đất yếu nên phải đóng cọc ly tâm đồ nền. Tôi tự định xây khoảng 100m2. Chi phí hết khoảng bao nhiêu ? Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  24. công ty chúng tôi chuyên cung cấp và gia công bulong neo-móng và các loại vật tư khác. Quý công ty có nhu cầu xin liên hệ 0901336119 Ms Quý. Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  25. Tôi muốn xây nhà ở Huyện Nhà Bè, đất diện tích 5*22.5, Tôi dự tính xây 100m2. Đóng cọc ly tâm tròn, xây 1 trệt. Vui lòng cho tôi biết giá gói chìa khóa trao tay, nội thất khá của công ty là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh/Chị vui lòng để lại thông tin để bên em có thông tin báo giá ạ

      Xóa
  26. Tôi muốn xây nhà ở Bình Thạnh, dt khoảng 3.6*13, xây 1 trệt, 2 lầu, 1 tum thì phải dự trù kinh phí xây bao nhiêu, xây trọn gói với chủng vật tư TB - khá

    Trả lờiXóa
  27. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX – TM – DV TÍN NGHĨA TL
    THƯ NGỎ Kính gởi : BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY V/v: Phân phối, cho thuê máy bơm vữa, máy nén khí Hitachi Máy tách màu Hàn Quốc DKSH Cho thuê, sửa chữa máy nén khí & cung cấp các linh kiện thay thế Trước tiên chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng hợp tác. Công ty TNHH ĐTSX TMDV TÍN NGHĨA TL hiện đang là nhà phân phối chính hãng máy nén khí Hitachi, Máy phát điện Cummins, Máy sấy khí Orion (cũ hoặc mới), Máy sấy khí Lode & Star, Máy tách màu DKSH, Motor.... Đặc biệt cung cấp các loại dịch vụ và phụ tùng sau: Phụ tùng chính hãng máy nén khí Hitachi. - Phụ tùng chính hãng máy nén khí Atlascopco. - phụ tùng chính hãng máy nén khí Sullair. - Phụ tùng chính hãng máy nén khí Fusheng. - Dầu chính hãng Atlascopco, Ultra Coolant máy Ingersoll Rand, Hiscrew Oil 2000 chính hãng Hitachi, Klumber summit. Chúng tôi còn cung cấp lọc tương thích, lọc Main của Đức dùng cho các dòng máy nén khí Hitachi, Atlas Copco, Kobelco, Compair, Kaiser, Fusheng, Ingersoll Rand… Tiết kiệm 30% - 40% chi phí phụ tùng. _ Dịch vụ đại tu, sửa chữa các loại máy móc, với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. _ Dịch vụ cho thuê máy nén khí, máy phát điện,máy bơm vữa. _ Cung cấp máy nén khí cũ Atlascopco, Hitachi, Kobelco. _Ngoài ra công ty chúng tôi còn cho thuê máy và đặc biệt cho mượn máy miễn phí (trong vòng 1 tuần). Đặc Biệt: Những công trình đang sử dụng máy không dầu của chúng tôi như: 1.Công ty Cp Sữa Quốc Tế Củ Chi 2. Công ty Acecook Bình Dương 3. Cty Dược Đạt Vi Phú 4. Bia Sai Gon Bạc Liêu…… Với mục tiêu phát triển lâu dài, chúng tôi luôn hoạt động theo phương châm: Giá cả hấp dẫn - Chất lượng hoàn hảo - Dịch vụ chuyên nghiệp, nhằm phục vụ Quý khách hàng tốt nhất. Mọi nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0163 8108 519 (Ms Quyên). Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng trong thời gian sớm. Xin chân thành cảm ơn sự tin cậy của tất cả các Quý khách hàng đã chọn lựa và tin dùng các loại máy móc, thiết bị khí nén do Công ty chúng tôi cung cấp. Xin chân thành cảm ơn!
    Liên hệ Ms.Quyên: 0163. 8108.519
    --

    Trả lờiXóa
  28. Tôi muốn xây nhà ở Bình Thạnh dt 3,94*13,90 trừ sân hơn 5m xây phần thô giá bao nhiêu và chìa khoá trao tay giá bao nhiêu, mong được công ty báo giá.vui lòng gửi mail: loanltk1975@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. Dear Anh

    Em là Tú - Công ty TNHH TM Việt Thái
    Việt Thái là Tổng đại lý phân phối trực tiếp Lanko, Lemax. Laribit chuyên phân phối các phụ gia và Hóa chất xây dựng như keo dán gạnh, keo chà ron, sản phẩm chống thấm, bảo vệ sàn, thi công chống thấm .

    Em gửi Anh Hồ Sơ Năng lực của Việt Thái để Anh tham khảo .

    Anh có cần thông tin sản phẩm hoặc báo giá, anh có thể liên hệ trực tiếp để em báo giá ạ.

    Hy vọng có cơ hội hợp tác và làm việc với Anh.

    Chúc Anh luôn thành công trên mọi lĩnh vực.

    Rất mong nhận được thông tin phản hồi và sự hợp tác giữa hai bên.
    Thanks & best regards
    Phòng kinh doanh
    Đặng Văn Tú
    0984 211 195 - 01203 227 394

    Trả lờiXóa
  30. Em muốn xây nhà 1 tấm DT 4x12 , Cty có thể tư vấn cho em thiết kế và chi phí xây dựng ko ạ. Nhà em xây mới đất nền quận 12 hơi yếu

    Trả lờiXóa
  31. bên em có nhận chở hàng bằng xe tải, xe cẩu, đầu kéo các loại. Bên anh có nhu cầu chở hàng thì liên hệ em nha. em cám ơn anh nhiều. số điện thoại của em là 0917 111 522

    Trả lờiXóa
  32. Chao cong ty ben e muốn xay nha .dt 9-14.5 gia thi cong Phan tho la bao nhiu a.mong cong ty Phan hoi som dum e.xay 1tret 2lau .gui wa mail dum e :minhcanhraincoat@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Xin Chào Quý Công Ty Xây Dựng An Cư,
    Bên Công Ty mình hiện đang có vé đi du lịch, Mỹ, Úc, Canada chỉ từ 650USD và nội địa chỉ từ 399k/chặng…….Quý Công Ty khi nào có nhu cầu xin liên hệ bên mình để được hưởng giá thấp nhất nhé.
    Trân trọng cảm ơn Công Ty
    Moi chi tiếc xin liên hệ:
    CTY TNHH DV-DL LAM NGUYÊN
    Head Office: 160/9/27 Duong Truc – 13 Ward – Binh Thanh Dist – HCMC
    Branch: 267 Phan Xich Long St – 7 Ward – Phu Nhuan Dist – HCMC
    Tax code: 0305732086
    Tel: (+84) 8 3517.8567 – Fax: (+84) 8 3517.6255
    Mobile: (+84) 909.589.503
    Hotline: (+84) 918.692.244 or (+84) 985.565.343
    Email: thai@lamnguyentravel.com.vn or hahongthaiqtkd@gmail.com.vn
    Webs: http//www.lamnguyentravel.com.vn

    Trả lờiXóa
  34. KHAPHACO LIGHTING - Kiêu hãnh tỏa sáng muôn nơi. Chuyên cung cấp, phân phối các loại đèn led, đèn led chiếu sáng đèn tube led, bóng đèn led, đèn led âm trần, , đèn led trang trí, đèn bàn học...
    Địa chỉ: 27T Bình Phú, P.10, Q.6, TP.HCM
    Website: http://khaphaco.vn/
    Hotline: 0968.67.69.00
    Email: khaiphat.royallighting@gmail.com
    Điện thoại : 08 3755 8316
    Fax: 08 3755 8317

    Trả lờiXóa
  35. Chào công ty,
    Em là Thế Vy là đảm nhiệm vị trí nhân viên kinh doanh của Công ty TNHH Picasso chuyên vể giải pháp An Ninh.
    Picasso Systems (M) Sdn Bhd là một nhà phân phối hệ thống an ninh đến từ Malaysia và cung cấp các hệ thống giám sát như Digital Video Recorder và CCTV camera. Hiện tại, hệ thống của công ty Picasso đang được phân phối trên toàn Malaysia và cả nước ngoài.
    Công ty em cung cấp những giải pháp an ninh đến từ Malay vả ngoải ra cỏn cung cấp những thiết bị an ninh hiện đại chưa xuất hiện ở thị trường Việt Nam.
    Sản phẩm bên công em đáp ứng hai tiêu chí là chất lượng và giá cả tốt nhất.
    Mong công ty cho em được một cơ hội gặp mặt để có thể trình bày về sản phẩm bên em.
    Đây là thông tin liên lạc của công ty em:
    Email: vy.luu@picasosys.com
    SDT: 0908 73 7830

    Xin Cám Ơn Đã Quan Tâm!

    Trả lờiXóa
  36. Công Ty Tnhh An Toàn Bảo Hộ Lao Động Tiến Phát Xin chào quý Cty.

    Cty chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm, thiết bị bảo hộ lao động trong cả nước. Vậy chúng tôi xin gửi website đến quý Cty tham khảo và ủng hộ: www.tienphatsafety.com . Xin cảm ơn quý Cty.

    Trả lờiXóa
  37. CÔNG TY TNHH AN TOÀN BẢO HỘ LAO ĐỘNG TIẾN PHÁT Xin kính chào quý Cty.
    Cty chúng tôi chuyên cung cấp trang thiết bị quàn áo, dày, ủng, găng tay.... bảo hộ lao động.

    Quý Cty có nhu cầu xin hãy liên hệ với chung tôi qua website:www.tienphatsafety.com. Xin chân thành cảm ơn quý Cty.

    Trả lờiXóa
  38. Chuyên dịch vụ vận tải. Liên hệ 093 554 8098(Mr Dũng)

    Trả lờiXóa
  39. Xin chào Quí công ty,

    Công ty CP EBSVINA chuyên tư vấn - lắp đặt - bảo trì hệ thống camera quan sát, thiết bị viễn thông; phân phối ống nước VESBO

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    mail: xuanvth@ebsvina.com
    Tel: 0903 335 101

    Xin cám ơn đã quan tâm!

    Trả lờiXóa
  40. Nhờ cty tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói giúp tôi. Căn nhà dt 6x9m. Muốn xây 1trệt, 1 lửng, 1 lầu. Sân trước để xe, sau nhà có giếng trời.
    Tầng trệt: P.thờ + P.khách +Bếp + WC & giặt phơi.
    Tầng lửng: P.ngủ +WC + SH chung
    Tầng lầu: 2 P.ngủ +2WC

    -Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  41. Nhờ cty tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói giúp tôi. Căn nhà dt 6x9m. Muốn xây 1trệt, 1 lửng, 1 lầu. Sân trước để xe, sau nhà có giếng trời.
    Tầng trệt: P.thờ + P.khách +Bếp + WC & giặt phơi.
    Tầng lửng: P.ngủ +WC + SH chung
    Tầng lầu: 2 P.ngủ +2WC
    - Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  42. Bên mình có hạng mục nhôm kính riêng chưa anh. Bên em chuyên cung cấp dòng nhôm YKK của Nhật ạ. Nếu bên mình chưa có hạng mục nhôm kính có thể cho bên em cùng hợp tác được không anh - http://filitywindow.com/

    Trả lờiXóa
  43. Kính chào quý khách,

    Lời đầu tiên chúc quý khách năm mới An Khang và Thịnh Vượng, gặt hái nhiều thành công trong công việc.
    Tôi Yến – Công ty giải pháp công nghệ Số Digitechjsc, Chuyên Phân phối chính hãng các thiết bị mạng CNTT SERVER Switch, Router, Wifi, Firewall :



    Công ty Digitechjsc hiện đang tìm đối tác cùng hợp tác trong lĩnh vựng xây dựng cơ sỡ hạ tầng mạng.
    Chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị và đưa ra các giải pháp mạng cho các dự án xây dựng của quý khách.
    Digitechjsc xin gửi quý Công ty bảng báo giá Dealer các thiết bị của chúng tôi và mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía quý Công ty.
    Giá trên là giá List mang tính chất tham khảo, để biết thêm các giải pháp và tư vấn thực hiện các công trình cơ sở hạ tầng mạng xin vui lòng liên hệ với Yến.

    Xin chân thành cám ơn,

    Ms Yến: 0165 692 3085
    skyper: digitechjsc07
    email: yen.trinh@digitechjsc.com.vn

    Trả lờiXóa
  44. NHÀ CẤP 4 NÔNG THÔN, CHI PHÍ GIỚI HẠN 450TR, NHU CẦU 3 PHÒNG NGỦ, 1 KHÁCH, BÉP, PHÒNG AN, CÓ KẾT HỢP PHÒNG THỜ. DIỆN TÍCH XÂY DỰNG THOẢI MÁI. NHỜ CÔNG TY TƯ VẤN. tuongluan2000@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Xin gửi lời chào đến Quý khách hàng! Chúng tôi là công ty TNHH Điện Lạnh Trọng Tín, chuyên:
    - Cung cấp - Lắp đặt
    - Bảo trì - Sửa chữa
    - Thiết kế - Tư vấn
    Hệ thống điện lạnh dân dụng - công nghiệp UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
    Nhận hợp đồng bảo trì (vệ sinh) máy lạnh định kỳ cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện ... GIÁ ƯU ĐÃI.
    LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT
    Rất mong nhận được phản hổi của Quý khách hàng khi có nhu cầu!
    Hotline:0909 279 749
    Zalo: 0909 279 749
    Facebook: https://www.facebook.com/dltrongtinanqlnhansu/
    Instagram: dienlanhtrongtin
    Gmail: dienlanhtrongtin.co@gmail.com
    web: dienlanhtrongtin.com

    Trả lờiXóa
  46. kính chào quý khách
    công ty tnnh sx tm trọng lễ
    Cty chúng tôi chuyên phân phối và kính ( cường lực ,kính thường , kính 1 mặt ,)dùng trong xây dựng , rất mong được sự hợp cùng với Cty bạn.
    - Giá cả cạnh tranh hợp lý
    - Chất lượng và mẫu mã...
    quý khách có nhu cầu liên hệ :
    CÔNG TY TNHH SX TM TRỌNG LỄ
    MẠC NHƯ THỦY
    SĐT: 0966573331
    EMAIL: BAONAMPHAT878@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa

Cảm ơn quý vị, chúng tôi sẽ hồi âm sớm nhất, để tiện cho quá trình liên lạc xin quý vị hãy để lại thông tin liên hệ chi tiết nhất nhé

CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ Ở AN CƯ

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG



THÔNG TIN CHỦ ĐẦU TƯ CẦN BIẾT


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN


TƯ VẤN THIẾT KẾ


Tư Vấn Thiết Kế

VIDEO NHÀ ĐẸP AN CƯ

 
XÂY DỰNG AN CƯ Chịu mọi trách nhiệm về thông tin trên Website Yêu cầu ghi rõ nguồn Xây Dựng An Cư xaydungancu.comcho bài đăng trích dẫn